Chuyên viên PR

01/04/2019

Công việc

  • Hỗ trợ trong các chiến dịch Marketing: phát triển các kế hoạch truyền thông, thông cáo báo chí, đặt và đăng bài báo chí, phản hồi lại các liên hệ từ các cơ quan truyền thông.
  • Thực hiện viết các bài / nội dung giới thiệu đặc sắc thông tin về dự án, thông tin sản phẩm dựa theo yêu cầu của các chương trình truyền thông / khuyến mãi của Dự án.
  • Biên tập nội dung hữu ích trên các kênh online và offline để phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm truyền thông (brochure, catalog, tờ rơi, banner,…..), email marketing, news-letter, bài quảng cáo.
  • Sáng tạo ý tưởng, làm kịch bản và phối hợp sản xuất các clip quảng cáo, viral clip.
  • Phối hợp lên ý tưởng, lựa chọn và thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo, truyền thông trên các kênh offline.
  • Theo dõi, ghi nhận thông tin hoạt động của Dự án, công ty và các thông tin liên quan xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và thực hiện báo cáo tham gia đề xuất xử lý khủng hoảng với những thông tin tiêu cực. Đồng thời, phối hợp với các bộ phận để xử lý các khủng hoảng thông tin truyền thông trên tất cả các kênh thông tin: báo chí, khách hàng, đối tác,…
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ báo chí, cơ quan ban ngành, đối tác.
  • Góp phần tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện Marketing.
  • Thực hiện việc đánh giá, báo cáo truyền thông. Lưu trữ các thông tin, bài viết.
  • Các công việc cần thiết khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing/ Truyền thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, ưu tiên lĩnh vực BĐS, Kinh doanh – Tài chính.
  • Có khả năng viết bài cho báo chí, giỏi về ngôn ngữ, trình bày, giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng, quản lý công việc, phát triển mối quan hệ.
  • Tiếng anh giao tiếp